Những mẫu nail màu đen đẹp cá tính, bí ẩn và sang trọng

Màu đen là một trong những màu sắc vô cùng huyền bí, được xem là màu sắc bí ẩn nhất trong các màu. Bên cạnh sự bí ẩn, màu đen còn mang tới cảm giác sang trọng. Những mẫu nail màu đen cũng mang lại cảm giác như vậy. Không nhẹ nhàng, dịu dàng như các mẫu nail gam màu tươi sáng: hồng, cam, vàng,… mẫu nail màu đen lại mang tới nét cá tính, sang trọng và đặc biệt là vô cùng bí ẩn. Bên cạnh màu đỏ, thì màu đen cũng được coi là màu sắc thể hiện sự giàu sang và quyền lực.

Những mẫu nail màu đen cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự mới lạ và muốn nổi bật, thể hiện cái tôi. Màu đen có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau nhưng có lẽ hợp nhất chính là màu trắng, màu sắc tương phản của nó. Bạn có thể sử dụng màu trắng để vẽ họa tiết trang trí móng nail trên nền sơn đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nhũ trắng, đá trắng, xà cừ màu trắng để trang trí cho mẫu nail màu đen của mình. Ngoài màu trắng, bạn có thể sử dụng bất kỳ gam màu sáng nào để trang trí bởi màu đen là màu tối, nó sẽ làm nổi bật tất cả những màu sắc tươi sáng được kết hợp cùng nó. Đặc biệt là mẫu nail màu đen cực kỳ hợp với các cô nàng có mệnh Thủy. Nếu bạn là tín đồ của màu đen thì chắc chắn không thể bỏ qua những những mẫu nail màu đen đẹp cá tính, bí ẩn và sang trọng đang rất hot này. Hãy cùng Naily tham khảo một số mẫu nail màu đen đẹp nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn đã chán những mẫu nail đơn thuần với những gam màu tươi sáng thì còn chần chờ gì mà không thử ngay điều mới mẻ với mẫu nail màu đen. Thử ngay để hữu một bộ nail đẹp, bí ẩn, sang trọng và cá tính nhé các nàng. Đừng quên ủng hộ và theo dõi Naily thường xuyên nhé!