10 mẫu nail xanh dương đẹp, tươi mới dành cho mùa hè

Tháng 4 về đồng nghĩa với việc chúng ta lại chuẩn bị đón một mùa hè nữa. Mùa hè oi nóng, tông màu xanh dương tươi mát chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đang muốn “đổi gió” cho bộ nail của mình. Cứ mỗi dịp xuân qua hè đến là những mẫu nail màu xanh dương lại trở nên cực kỳ hot.

Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, bình yên, thư thái mà vẫn vô cùng nổi bật. Cũng giống như những màu khác, màu xanh dương có nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau. Nếu là một cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail xanh dương có tông màu pastel, những gam màu xanh dương nhạt. Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail màu xanh dương đậm, những mẫu nail ombre kết hợp với những họa tiết trang trí độc đáo. Bạn có thể biến hóa muôn vàn mẫu nail xanh dương khác nhau: đắp bột, vẽ, ombre hay đính đá. Hãy cũng tham khảo 10 mẫu nail xanh dương đẹp, tươi mới dành cho mùa hè sau đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hè đã đến rất ngần, các nàng còn ngần ngại gì mà không “thay áo” bộ nail của mình ngay thôi nào. Hy vọng những gợi ý các mẫu nail xanh dương đẹp, tươi mới dành cho mùa hè trên đây sẽ giúp các nàng lựa chọn được cho mình kiểu móng nail ưng ý. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất và hot nhất hiện nay nhé!