Mẫu nail Hello Kitty đáng yêu, dễ thương dành cho các bạn gái

Nail là một trong những nghề đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Chủ đề, xu hướng có thể lặp lại, có thể quay vòng nhưng các mẫu nail thì không được lặp lại để tránh sự nhàm chán cho khách hàng. Một trong những chủ đề được rất nhiều người thợ nail khai thác đó chính là Hello Kitty. Mẫu nail Hello Kitty cực dễ thương, phù hợp với những cô nàng đáng yêu, tính các hơi trẻ con một chút. Bên cạnh đó, những mẫu nail Hello Kitty ngày càng được biến tấu và sáng tạo để phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Hello Kitty là một hình tượng khá quen thuộc nhưng câu chuyện đằng sau sự ra đời của Hello Kitty thì không phải ai cũng biết. Sau đây Naily xin được chia sẻ lại câu chuyện về chú mèo Hello Kitty.

Câu chuyện kể về một cô bé người Nhật, bố mẹ tất bật đi làm, cô bé thì đến trường, cả nhà ít khi gặp nhau. Ngoài giờ học, cô muốn nói chuyện nhưng cũng không có ai để nói chuyện. Bạn bè sau khi học ở trường lại vội vàng đi học thêm, hoặc chơi điện tử, không ai có thời gian ngồi nghe cô bé nói chuyện. Cô bé cảm thấy cô đơn và sống khép mình hơn, nhưng như thế càng bị các bạn trêu chọc, thậm chí là đánh.
Một buổi chiều, sau khi bị đám bạn trêu chọc, cô bé buồn bã đi ra công viên gần nhà, ngồi trên ghế đá và khóc. Sau khi khóc, lúc ngẩng lên có một ông già đang ngồi cạnh mình.
Ông già thấy cô bé ngẩng lên thì hỏi:
– Cháu gái, tan học rồi sao không về nhà mà lại ngồi đây khóc?
Cô bé lại òa lên tức tưởi:
– Cháu không muốn về nhà. Ở nhà buồn lắm, không có ai hết. Không ai nghe cháu nói!
– Vậy ông sẽ nghe cháu!
Cô bé đã khóc và kể cho ông già nghe những uất ức luôn cất giấu trong lòng bấy lâu nay. Ông già cứ im lặng nghe, không một lời phán xét, không một lời nhận định, ông chỉ nghe. Sau khi cô bé kể xong, ông bảo cô đừng buồn và hãy đi về nhà. Từ đó trở đi, cứ tan học là cô bé vào công viên ngồi kể chuyện cho ông già nghe tất cả những chuyện mà cô gặp trong ngày. Cô thay đổi hẳn, mạnh dạn, vui vẻ hơn và thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều để sống.
Cho đến một hôm, cô bé bị một bạn trong lớp đánh. Vốn yếu đuối không làm gì được, cô uất ức và nóng lòng chạy đến công viên để chia sẽ cho vơi bớt nỗi buồn tủi. Cô bé vội vã, chạy qua đèn đỏ… điều không may đã xảy ra.
Ngày biết tin cô bé mất, vẫn trong công viên, vẫn trên chiếc ghế đá mà cô bé hay ngồi, có một ông lão lặng lẽ đốt một hình nộm bằng giấy. Đó là món quà mà ông muốn đưa cho cô bé ngày hôm trước, nhưng không thấy cô bé đến. Hình nộm là một con mèo rất đẹp, trắng trẻo, có đôi tai to, mắt tròn xoe hiền lành, nhưng không có miệng. Ông già muốn nó ở bên cạnh cô bé, mãi lắng nghe cô mà không bao giờ phán xét.
Từ đó trở đi, trên bàn học của mỗi học sinh Nhật thường có một búp bê hình mèo không có miệng – Chú mèo hiện nay đã mang hiệu “Hello Kitty” – chú mèo được làm ra với mục đích lắng nghe tất cả mọi người.
Đằng sau hình tượng đáng yêu của chú mèo máy Hello Kitty là cả một câu chuyện thật ý nghĩa và cảm động, nhắc nhỏ chúng ta rất nhiều điều. Naily xin giới thiệu một số mẫu nail Hello Kitty đáng yêu, dễ thương dành cho các bạn gái.

 

 

 

 

 


Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một mẫu nail ưng ý. Đặc biệt là mỗi khi nhìn bộ móng của mình thì hãy nhớ câu chuyện ý nghĩ về Hello Kitty, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với mọi người xung quanh nhiều hơn nữa nhé. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng Nail hot nhất hiện nay.