10 mẫu nail kẻ sọc đẹp, đơn giản mà đầy cá tính

Móng nail kẻ sọc là một trong những mẫu nail đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn xu hướng nail này vẫn chưa bao giờ hết hot. Những mẫu móng nail kẻ sọc đẹp, đơn giản mà đầy cá tính, cực hợp với các cô gái thích phong cách tối giản.

Một trong những ưu điểm lớn của các mẫu nail kẻ sọc là không tạo cảm giác vướng víu và nặng như các mẫu nail đắp bột hay đính đá. Những mẫu nail kẻ sọc đơn giản nhưng không hề đơn điệu, là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở thích làm điệu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu nail kẻ sọc tất cả các móng hoặc có thể chỉ điểm họa tiết kẻ sọc ở một vài móng. Họa tiết kẻ sọc cũng vô cùng phong phú nếu bạn sáng tạo chúng: bạn có thể sử dụng họa tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc chéo, sọc bản to, sọc nhỏ hoặc có thể đan xen các loại họa tiết với nhau. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu với các bạn 10 mẫu nail kẻ sọc đẹp, đơn giản mà đầy cá tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trên đây là những mẫu nail kẻ sọc hot nhất đầu năm 2019. Hy vọng các bạn đã có được những gợi ý hay để F5 lại bộ móng của mình để chuẩn bị đón một màu hè nữa lại về. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất nhé.