Những mẫu nail đẹp, lãng mạn dành cho Valentine


Valentine là ngày mà mọi người trao gửi yêu thương dành cho nhau, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau. Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm, cũng chính là cơ hội để bạn gửi gắm tình cảm đến người bạn đang thầm thương trộm nhớ hay cũng có thể là chính những người thân trong gai đình, bạn bè của bạn. Các cô gái thường rất chú ý sửa soạn, làm đẹp, váy áo, làm tóc xinh trong ngày này. Và để hoàn hảo thì các nàng nên chăm chút cho cả bộ móng của mình nhé.

Hôm nay Naily xin được giới thiệu với các nàng một số mẫu nail đẹp, lãng mạn cho ngày lễ Valentine. Trái tim là họa tiết được chọn lựa nhiều nhất để trang trí móng tay cho những ngày này. Màu đỏ và màu hồng cũng là những màu vô cùng được yêu thích khi các nàng làm nail đón Valentine. Cùng tham khảo một vài mẫu nail đẹp với họa tiết trái tim sau đây nhé!

 

 

 

 

 

Ngày mai đã là ngày lễ Valentine rồi, còn chần chờ gì nữa mà chị em không đi làm đẹp ngay thôi nào. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng có được một bộ nail đẹp, lãng mạn, ưng ý đón nhận những tình cảm của ngày lễ tình nhân. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những mẫu nail hot, những xu hướng nail mới nhất nhé!