Những mẫu nail xà cừ độc đáo và lạ mắt


Xà cứ là một trong những phụ liệu trong bộ trang trí móng và được sử dụng phổ biến trong việc phối trang trí móng. Xà cừ là cái tên có vẻ lạ và mới nhưng đối với những người làm nail, mê nail, những người trong ngành dịch vụ nail thì xà cừ lại vô cùng quen thuộc. Những mẫu nail sử dụng xà cừ đá để trang trí thường rất độc đáo và lạ mắt.

Xà cừ có rất nhiều loại khác nhau như xà cừ giấy, xà cừ đá, xà cừ miếng,… với độ dày mỏng, to nhỏ khác nhau,… Cách sử dụng xà cừ để trang trí cũng không quá khó. Trong quá trình làm phom móng bột hay phom gel, ta sẽ kết hợp trang trí ẩn xà cừ phía dưới lớp gel hoặc lớp bột. Đầu tiên ta hoàn chỉnh các bước mài móng, tạo khuôn bằng giấy hoặc nối móng tip giả dũa tạo phom nếu muốn kéo dài móng, chải liên kết bột/gel. Sau đó ta chải một lớp bột/gel thật mỏng. Nếu là lớp bột thì ta nhanh tay gắp và đặt xà cừ đã được lựa chọn lên trên về mặt để trang trí, còn nếu là lớp gel thì ta đặt xà cừ lên rồi đưa tay khách vào máy hơ sấy để cố định những miếng xà cừ. Sau đó, ta sẽ chải thêm một lớp bột/gel vừa đủ để phủ kín, chỉa phẳng bề mặt móng cũng như xà cừ rồi chờ cho bột khô hoặc sấy cho lớp gel khô. Cuối cùng ta dùng máy mài hay dũa để mài phẳng mịn bề mặt móng rồi phủ bóng bảo vệ móng. Ta có thể kết hợp các loại nhũ cùng màu với xà cừ để trang trí, bằng cách đắp nhũ rồi gắp từng miếng xà cừ đặt lên lớp nhũ vừa chấm.
Trên đây là các bước cơ bản để sử dụng là xà cừ trang trí móng. Tuy các kỹ thuật không quá khó nhưng để có thể tạo nên một bộ móng đẹp trang trí từ xà cừ dòi hỏi những người thợ nail cần phải hết sức sáng tạo, sử dụng xà cừ một cách hợp lý, không quá nhiều, không quá ít, màu sắc và kích cỡ hài hòa với móng. Sau đây Naily xin được giới thiệu với các bạn những mẫu nail xà cừ độc đáo và lạ mắt, được ưa chuộc nhất hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xà cừ là phụ liệu sử dụng nhiều trong trang trí móng cho khách. Những mẫu nail sử dụng xà cừ để trang trí thường ảo ảo lạ mắt và vô cùng độc đáo. Hy vọng những mẫu móng trên sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho các cô nàng yêu thích nail. Bạn gái nào chưa từng thử những mẫu nail xà cừ thì còn chần chừ gì nữa, làm ngay một bộ nail xà cừ xinh xắn đón Tết thôi nào. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những mẫu nail hot, những xu hướng nail mới nhất nhé!


Tham khảo về nail xà cừ tại: https://www.youtube.com/watch?v=5R4X-oyjR04