Mẫu nail sử dụng phụ kiện siêu xinh xắn siêu đẹp

Phụ kiện nail là một trong những thứ không thể thiếu trong ngành dịch vụ nail. Những phụ kiện như đá hình, đá tròn, xừ cừ, nhũ,… là những phụ kiện đã quá quen thuộc với các thợ nail và các tín đồ nail. Chỉ cần một chút sáng tạo, kết hợp khéo léo giữa các phụ kiện, phối màu hợp tông là một mẫu nail đẹp sẽ được ra đời. Vẫn là những phụ kiện quen thuộc nhưng chỉ cần sắp xếp khác một chút, bạn đã có một mẫu nail mới. Sự sáng tạo là không có giới hạn. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu một số mẫu nail sử dụng phụ kiện siêu xinh xắn siêu đẹp.

Vẫn là mẫu nail vẽ gel, vẽ loang quá quen thuộc nhưng chỉ cần phối với một vài phụ kiện trang trí, một bộ nail xinh xắn, mới lạ và không hề đơn điệu đã được biến hóa xong. Hãy cùng ngắm những mẫu nail xinh xắn này nhé!

 

 

 

 

Những mẫu nail phụ kiện siêu xinh xắn siêu đẹp này quá ư là mê hoặc. Mẫu nail này là một sự hòa hợp tuyệt vời, dịu dàng, nhẹ nhàng có, cá tính, độc đáo có hay sang trọng, quý phái cũng có. Chị em nào đang đau đầu tìm mẫu nail làm đẹp cho dịp Tết thì chần chừ gì mà không chọn mẫu này thôi ạ. Chúc các nàng có được bộ nail đẹp và ưng ý đón Tết. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily nhé!