Mẫu nail Giáng sinh tuyệt đẹp hot nhất 2018



Giáng sinh đang đến gần, chị em đã kịp F5 bộ móng của mình để bắt kịp xu hướng chưa. Từ lâu Giáng sinh đã trở thành một dịp vui chơi của nhà nhà, người người, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Noel là dip các nàng sắm sửa cho mình những bộ cánh thật đẹp, những kiểu tóc mới, những bộ móng mới. Hôm nay Naily sẽ giới thiệu tới các nàng những mẫu nail Giáng sinh tuyệt đẹp hot nhất 2018.

Có rất nhiều mẫu nail được sáng tạo từ chủ đề Noel. Không chủ đa dạng về họa tiết trang trí mà mẫu sắc, phong cách nail cho mùa Giáng sinh 2018 cũng vô cùng phong phú. Xét về họa tiết thì không thể không kể tới những họa tiết Noel như: ông già tuyết, tuần lộc, bông tuyết trắng hay bánh pudding. Về màu sắc, màu đỏ và trắng vẫn là 2 gam màu chủ đạo, ngoài ra các nàng có thể lựa chọn các gam màu hot hiện nay như đen, xanh, cam. Có rất nhiều phong cách dành cho nail Giáng sinh, từ dễ thương , đáng yêu tới cá tính, ấn tượng, tất cả đều dễ dàng biến hóa trên bộ móng của bạn. Hãy cùng Naily khám phá một vài mẫu nail Giáng sinh tuyệt đẹp hot nhất 2018 nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel rồi, chị em đã lựa chọn được mẫu nail phù hợp cho mình chưa nào. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng có được một bộ móng ưng ý cho Noel. Chúc mọi người có một Giáng sinh vui vẻ, an lành, ấm áp bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những mẫu nail hot, những xu hướng nail mới nhất nhé!