Mẫu nail đẹp, xinh xắn cho các nàng chụp ảnh kỷ yếu

Tháng 11, thời tiết thu dịu nhẹ cũng chính là thời điểm thích hợp nhất cho những bộ ảnh kỷ yếu đánh dâu cho một quãng đời sinh viên biết bao vui buồn. Mùa kỷ yếu đến, các cô nàng luôn muốn mình xinh đẹp nhất trong những shoot ảnh kỷ yếu. Ngoài việc chuẩn bị trang phục, lựa chọn áo dài, giày, làm tóc, makeup, phụ kiện như hoa với bóng bay thì F5 ngay một bộ nail xinh xắn để có được một bộ ảnh hoàn hảo nhất nhé các nàng. Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp trong những khoảnh khắc đáng nhớ đúng không nào? Hôm nay Naily sẽ bật mí cho các bạn một số mẫu nail đẹp, xinh xắn cho những nàng chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu nhé.

 

Những mẫu nail chụp kỷ yếu không cần quá cầu kỳ, phụ thuộc vào trang phục của bạn. Hầu hết các bộ ảnh kỷ yếu, các bạn nữ sẽ có những shoot ảnh chụp với áo dài. Bạn nên chọn những mẫu nail có cùng tông màu với màu áo dài. Để phù hợp với sự dịu dàng, nhẹ nhàng của người con gái khi mặc áo dài, các nàng nên lựa chọn những mẫu nail màu sắc dịu nhẹ như các mẫu nail đẹp, xinh xắn với tông màu pastel ngọt ngào. Ngoài những mẫu nail đẹp, đơn giản sơn full cả móng không họa tiết, bạn có thể phá cách bằng một vài móng với tông màu khác. Sử dụng những họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng cũng chính là cách tạo nên những mẫu nail đẹp, xinh xắn cho các nàng chụp kỷ yếu. Các nàng có thể sử dụng các họa tiết đơn giản như hoa, những được sọc nhỏ hay chính những đồ vật gắn liền với cuộc sống sinh viên của mình như kính cận, bút vẽ của các bạn sinh viên kiến trúc, giáo án đối với các bạn sinh viên sư phạm hay hình ảnh mũ cử nhân,… Tất cả sẽ khiến bộ nail của bạn không chỉ đẹp mà còn vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng Naily điểm qua những mẫu nail đẹp, xinh xắn cho các nàng chụp ảnh kỷ yếu nhé!



 

 

 

Những mẫu nail xinh xắn này quá hợp để chụp ảnh kỷ yếu phải không nào? Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng lựa chọn được một mẫu nail đẹp, xinh xắn chụp ảnh kỷ yếu nhé! Chúc các nàng có một bộ ảnh kỷ yếu lung linh và đáng nhớ!