Mẫu nail hoạt hình đơn giản nhưng dễ thương, ngộ nghĩnh

Những mẫu nail đính đá, họa tiết hoa hay những mẫu nail đơn sắc chắc chắc đã quá quen thuộc với các tín đồ nail. Có lẽ các cô nàng cuồng nail đều đã từng thử và sở hữu một bộ móng như vậy. Nếu bạn đã cảm thấy chán và không còn hứng thú với những mẫu nail đã quá quen thuộc như thế thì đã đến lúc thử những điều mới mẻ ngay thôi nào. Những mẫu nail hoạt hình đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương, ngộ nghĩnh là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn F5 bộ móng của mình. 

Những mẫu nail với họa tiết là nhân vật hoạt hình là một trong những mẫu nail được các nàng tuổi teen cực kỳ yêu thích. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như mèo Kitty, chuột Mickey, Pikachu hay Doremon,… bộ móng của bạn sẽ cực dễ thương, ngộ nghĩnh và sống động. Không mang lại sự sang trọng, quý phái như những mẫu nail đính đá, hoa bột hay ombre nhưng mẫu nail hoạt hình mang tới sự mới lạ, đáng yêu, năng động và tinh nghịch. Chính vì thế, những mẫu nail này cực phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay trong những dịp đi chơi, du lịch với bạn bè, chụp ảnh. Hãy cùng với Naily tham khảo một số mẫu nail hoạt hình đơn giản nhưng dễ thương, ngộ nghĩnh sau đây nhé!

 


 

 

 

 


Mẫu nail hoạt hình đơn giản nhưng dễ thương, ngộ nghĩnh quá thích hợp khi các nàng muốn “đổi gió” cho bộ móng của mình phải không nào. Chúc càng nàng lựa chọn được mẫu nail hoạt hình ưng ý để làm mới bộ móng xinh xắn của mình, tự tin đi chơi, dạo phố những ngày đông nhé!