Mẫu nail độc đáo cổ vũ tinh thần để Việt Nam tiến vào bán kết AFF Cup 2018


Chắc hẳn người hâm mộ Việt Nam vẫn còn nhiều tiếc nuối sau khi trận đấu giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2018 kết thúc bằng tỉ số hòa 0 – 0. Gạt đi những tiếc nuối đó, tối nay, những người hâm mộ bóng đá sẽ cùng hướng về sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Camphuchia diễn ra vào 19h30 tối nay trên sân Hàng Đẫy sẽ quyết định những cái tên góp mặt tại vòng bán kết sắp tới. Người hâm mộ có vô vàn những cách cổ vũ tinh thần dành cho những cầu thủ của chúng ta. Phái đẹp chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội làm đẹp, F5 bộ móng để thể hiện tình yêu bóng đá của mình phải không nào?

Dành riêng cho các chị em yêu bóng đá, hôm nay Naily sẽ giới thiệu cho các chị em những mẫu nail siêu độc đáo để các chị em sửa soạn xuống phố cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam, giành chiến thắng trước Đội tuyển Campuchia, tiến vào bán kết AFF Cup 2018.
Chắc chắn những mẫu nail thể hiện tình yêu bóng đá sẽ có 2 gam màu chủ đạo là màu đỏ và màu vàng, màu sắc của lá cờ Tổ quốc, thể hiện niềm tự tôn dân tộc. Bên cạnh đó, có thể sáng tạo thêm những hoa văn, họa tiết như hình trái tim, quả bóng hay sân cỏ để mẫu nail trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

 

 

 

 

Xét tình thế ở bảng A - AFF Cup 2018 hiện tại, Đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia là có vé đi tiếp, bất kể kết quả trận đấu cùng giờ giữa Malaysia với Myanmar có ra sao. Chiếc vé vào bán kết của đội tuyển Việt Nam tương đối rộng mở khi được đá trên sân nhà, trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể chủ quan được vì trong bóng đá, phút thứ 89 vẫn có thể thay đổi thế trận. Chúc cho các học trò của thầy Park Hang Seo sẽ tự tin, mang về chiến thắng và niềm vui cho người hâm mộ nước nhà. Chúc các bạn nữ lựa chọn được bộ móng nail độc đáo cổ vũ tinh thần để Việt Nam tiến vào bán kết AFF Cup 2018.