Mẫu nail đẹp, độc đáo dành cho fan của nhóm nhạc EXO


Sự cuồng nhiệt của các fan Kpop dành cho thần tượng là điều không thể phủ nhận. Các fan Kpop có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với idol của mình như: mua album, cày view, tham dự concert,… Sự sáng tạo của fan Kpop là vô bờ bến. Bên cạnh những cách ủng hộ, thể hiện tình cảm với idol đã quá quen thuộc, “móng tay thần tượng” là một cách thể hiện cực độc đáo, mới lạ được lan truyền trong cộng đồng các fandom Kpop. Bất kể thứ gì liên quan tới idol cũng có thể trở thành ý tưởng cho một mẫu móng tay siêu đẹp, siêu độc. Từ tên nhóm, tên các thành viên, tên một bài hát, biểu tượng của nhóm, tên album hay hình ảnh lightsticks, tất cả đều được trở nên nghệ thuật trên những mẫu móng tay đầy sáng tạo.

 EXO là một trong những nhóm nhạc nam hot nhất hiện nay của Kpop. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thu hút các fan nữ, các thành viên Kpop còn được yêu mến và công nhận nhờ tài năng cùng rất nhiều những bản hit. EXO-L chính là tên gọi fan của nhóm EXO. EXO – L là một trong những fandom vô cùng lớn mạnh và chịu chơi. Nếu bạn là fan của nhóm nhạc nam tài năng này thì còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một mẫu nail đẹp, độc đáo sau đây để thể hiện tình yêu của mình đi nào. Hãy cùng Naily điểm qua một số mẫu nail đẹp, độc đáo dành cho fan nhóm nhạc EXO nhé:

 

 

 

 

 

Những mẫu nail đẹp, độc đáo dành cho fan nhóm nhạc EXO là tổng hợp những mẫu móng tay với họa tiết nổi bật, độc đáo, là những điều liên quan, gắn bó với hình ảnh của nhóm nhạc nam đình dám này và vô cùng gần gũi với các bạn EXO-L. Mong rằng các bạn fan của EXO sẽ lựa chọn được mẫu nail đẹp, ưng ý để thể hiện tình cảm với idol theo cách thật đặc biệt nhé!