5 mẫu nail đẹp, hot nhất 2018

Nếu như thời trang có thời trang cho từng mùa riêng thì nail cũng vậy. Ngoài các mẫu naii dành cho các dịp lễ đặc biệt như lễ Tình nhân, Giáng sinh, Halloween thì mỗi mùa khác nhau lại có những xu hướng nail khác nhau. Mẫu nail nào đang là hot trend của năm nay? Hãy cùng điểm qua 5 mẫu nail đẹp 2018, đang được các bạn trẻ ưa chuộc nhất trong mùa này.

 

1. Họa tiết sọc caro
Mẫu nail kẻ sọc đã có từ rất lâu nhưng nhờ vào sự biến tấu, sáng tạo liên tục đã khiến các mẫu nail họa tiết kẻ sọc không còn đơn điệu và cũ kỹ. Chính vì vậy, đây vẫn luôn là mẫu nail hot của các bạn trẻ.


2. Đen, trắng cổ điển
Đen và trắng là hai gam màu cơ bản. Tuy nhiên các mẫu nail được sáng tạo từ hai gam màu này chưa bao giờ là cũ. Bạn có thể sử dụng 2 tone màu này với các mẫu nail đơn sắc hoặc các mẫu nail kết hợp màu trắng và đen. Các mẫu nail từ 2 tone màu này sẽ toát lên sự thanh lịch, sang trọng, quý phái cho bạn.


3. Họa tiết hoạt hình
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay khi nhìn thấy những họa tiết hoạt hình vui nhộn, dễ thương, ngộ nghĩnh. Sự mới mẻ, trẻ trung, năng động chính là điểm cộng lớn nhất của mẫu nail. Mẫu nail họa tiết hoạt hình xứng đáng để bạn lựa chọn khi muốn thay đổi phong cách của mình.


4. Họa tiết hình học
Thiết kế móng với họa tiết hình học khá linh hoạt, bạn có thể tận dụng mọi màu sắc và các loại hình khác nhau như hình tròn, hình vuông, tam giác, hình thang… bất kì loại hình học nào mà bạn nghĩ đến chúng đều có thể trở nên sống động và xinh đẹp khi lên móng tay bạn. Để hoa văn nổi bật hơn, ngoài cách tô điểm với chỉ một màu tối giản, bạn có thể cân nhắc sử dụng các màu sắc tương phản nằm cạnh nhau, hoặc tận dụng nhũ kim tuyến để làm nổi bật riêng một màu sắc nào đó. Mẫu nail họa tiết hình học chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính.


5. Nail đẹp đính đá
Thật thiếu sót khi nhắc tới những mẫu nail đẹp hè 2018 mà lại quên mẫu nail đính đá. Cũng giống như mẫu nail họa tiết caro, mẫu nail đính đá đã có từ rất rất lâu rồi tuy nhiên sức hút của nó thì chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi với những hạt đá có kích thước to nhỏ khác nhau người thợ có thể sáng tạo ra vô số các mẫu nail khác nhau mà không sợ đụng hàng. Bộ nail đính đá sẽ khiến bạn nổi bật khi xuất hiện tại các buổi party đêm.