Mẫu nail hoa hồng

mau-nail-hoa-hong

Cọ nét là nghệ thuật vẽ móng cơ bản trong bộ môn vẽ.

Khách hàng đến tiệm nail đôi khi không phải vì thích đính đá, đắp hoa hay những bộ móng cầu kỳ mà vì họ thích sự tỉ mỉ và khéo léo qua những nét vẽ của người thợ nail. Không cần lấp lánh, không cần phải bóng bẩy và nổi bật, nghệ thuật chân chính mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện.

Bức tranh nail vẽ bụi hồng sau mưa

Từng nét vẽ cho thấy sự tỉ mỉ và khéo léo của người thợ nail. Đây là một bụi hồng ghép, có hai màu: vàng và hồng, thể hiện cho sự đa dạng của cuộc sống. Sự sống có nhiều sinh linh, có nhiều vẻ đẹp, mỗi người đều mang một vẻ đẹp của riêng mình trong cuộc sống.

Màu hồng tươi gửi gắm trong đó một tình yêu của người thợ vẽ. Cùng với những sắc màu khác, màu xanh tượng trưng cho sự trẻ trung của tuổi trẻ, và màu vàng nhạt thể hiện sự kết nối và hy vọng đối với cuộc sống.

Sau cơn mưa, những cành cây khẳng khiu và những bông hoa đang vui mừng, háo hức trước những hạt mưa đầu hè. Dường như chúng vẫn đang hy vọng và đợi chờ, chỉ chờ cơn mưa xuống sẽ khoe ra những cánh hoa mềm mịn và tỏa hương thơm ngát.

mau-nail-hoa-hong-2
Màu vẽ: Sơn acrylic 3D

Bạn có thể lựa chọn những mẫu móng nail độc đáo này tại các tiệm nail chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ thán phục người thợ nail bằng cả tấm lòng. Họ đã đủ kiên nhẫn và sự tỉ mỉ để tạo nên những bộ móng tuyệt vời.
Chúc các bạn thành công!