Mẫu nail màu ghi xám trầm lắng

mau-mong-ghi-xam

Đã bao giờ bạn thử chọn một mẫu nail đẹp với màu ghi hoặc màu ghi xám chưa? Màu xám là màu hỗn hợp giữa đen và trắng, nó thường mang đến cảm giác hơi tĩnh và trầm lắng. Từ ghi xám là có nguồn gốc từ tiếng Pháp, gris có nghĩa là xám (giống như từ grey trong tiếng Anh).

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tiếng Pháp nên người ta thường gọi là “ghi xám” để giúp dễ nhận biết được ý nghĩa của tên gọi này hơn.

Với bạn thích những điều mới mẻ, độc đáo và “có một không hai”, thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích mẫu nail màu ghi đá kết hợp với đính đá với những kiểu dáng nail đẹp và đáng yêu nhất.

mau-nail-mau-ghi-xam-2

Màu ghi xám nhẹ nhàng để dễ phối hợp với quần áo và không gian.
Nếu bạn dùng tông màu đất thì rất dễ phói dễ phối với quần áo có tông màu ấm nóng hoặc trung tính (như trắng, xám…) của những bông hoa bột đầy mềm mại, mà người thợ đã tạo nên từ những cây bút đắp hoa số 2, 3. Sử dụng cọ đắp from bột số 14, cọ gel cọ tròn là bạn đã có những bộ móng tay dài đầy tự nhiên.

mau-nail-mau-ghi-xam-3
Năm nay, màu sắc xám được pha một chút lấp lánh của kim tuyến, vài đường metalic nổi bật hay một chút bột để tạo độ nhám là bạn đã có một bộ nail xám thật lạ mắt.