Mẫu móng tay độc đáo nhất quả đất

mau-nail-doc-dao

Nếu thường xuyên đi làm nail, chắc sẽ có lúc bạn “nổi hứng” muốn sơn những mẫu móng tay khiến cho lũ bạn phải trầm trồ kinh ngạc. Hôm nay Naily sẽ gợi ý cho bạn những mẫu móng tay đơn giản mà độc đáo nhất quả đất nhé!

Mẫu số 1: Mẫu nail bọ rùa
Với 2 màu đỏ đen nổi bật, mẫu nail đơn giản này đã có lẽ đã khiến chú bọ rùa tưởng  đây là bạn mình.

Mẫu số 2: Những ngôi sao trên bầu trời
Màu đen là màu sơn phù hợp với cả những bạn da ngăm và da trắng. Những ngôi sao nhỏ xíu được vẽ bằng màu trắng với những chòm sao xen kẽ giúp cho bộ móng trở nên đơn giản mà độc đáo.

mau-nail-doc-dao-1
Mẫu nail hình bậc thang với kết hợp của màu cam và xanh mang đến cảm giác hài hòa và cân bằng. Mẫu nail rất cute và bạn có thể tự làm tại nhà phải không nào?


Mẫu số 3: Mẫu nail hình mèo và hình vẽ chắp vá
Bạn cũng có thể tự tìm cho mình những hình vẽ đơn giản như hình các chú mèo, hình hoạt hình dễ thương… những hình vẽ hết sức đơn giản mà vẫn sáng tạo.

mau-nail-doc-dao-2

Mẫu số 4: Hình nail hoa quả, hình chấm tròn
Vậy những mẫu hình vẽ hết sức độc đáo và nhiều màu sắc thì sao nhỉ? Chúng có thể mang đến những cảm giác thú vị và trẻ trung, rất phù hợp cho các cô nàng hay hoạt động ngoài trời!

mau-nail-doc-dao-3
Chúc bạn thành công với những mẫu nail độc đáo và dễ thương này và nhớ thường xuyên truy cập Naily để khám phá thêm nhiều mẫu nail độc đáo nữa nhé!