6 mẫu nail hồng đẹp, nhẹ nhàng, điệu đà cho mùa thu


Mùa thu là thời điểm thích hợp để các bạn gái F5 lại bộ nail của mình. Gam màu hồng nhẹ nhàng, trẻ trung laị đầy nét dịu dàng, nữ tính. Quá hợp với màu thu phải không nào? Nail màu hồng là một trong những gam màu nữ tính và điệu đà nhất trong các tông màu. Nail hồng không chỉ dành cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính, dễ thương mà còn có thể biến hóa thành những mẫu nail hồng tinh nghịch, độc đáo dành cho các cô nàng năng động, trẻ trung, cá tính. Đặc biệt mẫu nail hồng là một trong những mẫu nail tôn da và dễ phối đồ nhất trong các gam màu. Với những cô nàng có làn da trắng thì nail hồng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Naily điểm qua 6 mẫu nail hồng đẹp, nhẹ nhàng, điệu đà đang làm mưa làm gió thu 2018 nhé!


Mẫu nail hồng ngọt ngào có mà như không có. Đây chính là mẫu nail dành cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Mẫu nail hồng với tông nude vừa tự nhiên vừa tôn da.


Đốn tim với mẫu nail hồng và kim tuyến. Sự kết hợp giữa màu hồng và kim tuyến sẽ mang lại cảm giác cực sang cực chất. Chỉ với vài nét chấm phá từ kim tuyến, mẫu nail hồng tưởng chỉ dành cho các cô nàng điệu đà sẽ ngay lập tức mê hoặc các cô nàng cá tính.


Xinh xắn với nail hồng tím. Với những cô nàng đã cảm thấy chán với những tông màu hồng quen thuộc thì tím hồng là một sự lựa chọn mới mẻ và thú vị.


Trắng và hồng một sự kết hợp đầy nữ tính và ngọt ngào. Trắng và hồng là 2 tông màu cực kỳ dịu dàng, được các cô nàng bánh bèo cực kỳ mê đắm. Kết hợp gam màu này quả là một sự kết hợp ngọt ngào cho mùa thu.


Sẽ là một thiếu sót khi nhắc đến các mẫu nail hồng đẹp mà lại bỏ quên em hồng đính đá. Một chút quyến rũ, một chút dịu dàng, mẫu nail hồng đính đá sẽ giúp các cô nàng nổi bần bật trong những buổi party, dạ hội.


Đừng vội chạy xa khi nhắc đến màu hồng nhé các cô nàng cá tính. Chỉ cần một chút chấm phá, kết hợp những đường kẻ ngẫu nhiên trên nền hồng quen thuộc là có ngay những mẫu nail độc đáo và cực chất cho các cô nàng cá tính rồi nhé!


Màu hồng là tông màu luôn được các cô nàng yêu thích, nhất là đối với những nàng đỏng đảnh, điệu đà thì màu hồn luôn là màu yêu thích rồi. Và chắc chắn những mẫu nail trên sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng. Nhanh nhanh đổi gió đón thu thôi nào.