Mẫu nail tím cực thu hút, từ nhã nhặn đến sang chảnh

Nhắc đến những mẫu nail đẹp thì khổng thể không nhắc đến những mẫu nail tím. Mẫu nail tím luôn mang lại cảm giác hút mắt và mê hoặc. Tông màu tím có thể biến hóa từ những mẫu nail nhã nhặn, dịu dàng đến cả những mẫu nail sang chảnh, cá tính, độc đáo. 

 

Đặc biệt, móng tay nail màu tím đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lãng mạn, tạo sự thanh thoát, giúp tôn lên đôi bàn tay trắng trẻo, mịn màng. Hiện nay, mẫu nail tím không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mộng mơ được các cô nàng điệu đà luôn yêu thích mà còn được biến hóa thành muôn mẫu nail khác nhau, cực đa dạng và phong phú.
Nail màu tím có thể là màu tím đậm, tím nhạt nhẹ nhàng, kết hợp các khoảng đậm nhạt hay nhung tím. Hiện nay có rất nhiều màu sơn khác nhau cho tông tím, với mức độ đậm nhạt khác nhau giúp các nàng dễ dàng sáng tạo những mẫu nail theo sở thích. Ngoài những mẫu nail đơn giản sơn tím không cả móng, các nàng có thể lựa chọn những mẫu nail tím kết hợp vẽ họa tiết hoặc điểm nhấn với nhũ, đính đá.

 


Thời tiết và vào thu, tháng 8 về cũng là lúc màu cưới đến, với những mẫu móng tay màu tím đẹp, from móng coffin, nhọn đầy độc đáo, chút đá, hoa fantasy, cùng những cô nàng búp bê bột thơ mộng, các nàng sẽ trở nên ngọt ngào quyến rũ đậm chất lãng mạn trong ngày cưới sánh đôi cùng chú rể rồi. Màu tím còn được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ mạnh mẽ, quyền lực và màu xanh dương nhẹ nhàng, dịu nhẹ. Cô dâu với bộ nail tím không chỉ trở nên xinh đẹp cuốn hút mà còn đầy ý nghĩa, hàm chứa sự thủy chung của vợ chồng.
Ngoài ra các nàng cũng có thể diện những mẫu móng tay màu tím đẹp này đi học, đi làm hay đi chơi, dạo phố, dự tiệc đều nổi bật dịu dàng nhẹ nhàng đến cuốn hút quyến rũ, sang chảnh.
Đừng bỏ lỡ mẫu nail đẹp đầy mê hoặc này nhé!