Những mẫu nail đẹp đón Tết Kỷ Hợi


Làm đẹp là chuyện mỗi ngày và đương nhiên những dịp lễ Tết lại càng phải lung linh hơn. Chính vì vậy mà nhu cầu làm nail những ngày giáp Tết tăng lên đáng kể. Chị em nào đang đau đầu lựa chọn cho mình một mẫu nail đẹp cho dịp Tết sắp tới thì tham khảo một số mẫu này nha.

Những mẫu nail đẹp với xu hướng nhẹ nhàng, không quá bật tông, chói lóa đây ạ. Tết đến chị em muốn làm đẹp nhưng không muốn quá nổi bật, quá over thì những tông màu pastel là sự lựa chọn hoàn hảo ạ. Hồng pastel dịu nhẹ, nữ tính và cũng dễ dàng cho các nàng mix đồ. Chỉ cần cách điệu, sáng tạo bằng cách thêm vài phụ kiện như xà cừ, đính đá hay đơn giản và vẽ gel những họa tiết bạn muốn là bộ nail sẽ không còn đơn điệu nữa. Nếu muốn thêm phần cầu kỹ và sang trọng, bạn chỉ cần lựa chọn những lại đá bản to hay điểm suýt một vài móng đắp bột là siêu đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài mẫu nail đẹp đón Tết Kỷ Hợi dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa chúng ta sẽ chính thức tạm biệt năm Mậu Tuất và chào đón năm mới Kỷ Hợi, chị em làm đẹp giờ này là vừa rồi ạ. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng có được một bộ Nail ưng ý đón Tết . Chúc mọi người có một năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, ấm áp bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những mẫu nail hot, những xu hướng nail mới nhất nhé!