Mẫu nail đẹp, xinh xắn và mới lạ cho phái đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3

Thời gian trôi nhanh quá phải không cả nhà. Thế là đã bước sang tháng thứ 3 của năm 2019 rồi. Tháng 3 về thì không thể không nhắc tới một ngày vô cùng quan trọng với các chị em, đó là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chị em nào đang chưa tìm ra được mẫu nail ưng ý cho ngày 8/3 thì hãy tham khảo ngay gợi ý từ Naily nhé.

Với những cô nàng có style dịu nhàng có thể chọn những màu sươn nhẹ nhàng như hồng, các gam màu pastel, các mẫu đắp hoa bột hay đính đá. Đối với các cô nàng tính có thể chaọn những gam màu đậm hơn như đỏ, đen cùng những họa tiết vẽ mới lạ theo sở thích. Một trong những mẫu nail mới lạ khá thu hút giới trẻ hiện nay mà các nàng nên thử là những mẫu nail vân loang, ombre hay những mẫu vẽ gel nổi. Thế giới nail thì vô cùng phong phú, các nàng có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình qua bộ nail của mình. Naily xin được lựa chọn một số mẫu nail đẹp, xinh xắn và mới lạ cho phái đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, các nàng tham khảo nhé!

 

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến 8/3, các nàng còn chần chờ gì mà không thử ngay những mẫu nail mẫu nail đẹp, xinh xắn và mới lạ trên đây. Chúc các nàng lựa chọn được mẫu nail ưng ý và có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới tràn ngập vui vẻ, hạnh phúc! Vì một nửa thế giới là Phái đẹp, chúc chị em luôn luôn xinh đẹp. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất nhé!