Mẫu nail hồng nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy tinh tế

Nail màu hồng là một trong những gam màu nữ tính và điệu đà nhất trong các tông màu. Nail hồng không chỉ dành cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính, dễ thương mà còn có thể biến hóa thành những mẫu nail hồng tinh nghịch, độc đáo dành cho các cô nàng năng động, trẻ trung, cá tính. Đặc biệt mẫu nail hồng là một trong những mẫu nail tôn da và dễ phối đồ nhất trong các gam màu. Với những cô nàng có làn da trắng thì nail hồng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu một mẫu nail màu hồng nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy tinh tế.

 

 Gam màu được chọn là gam màu hồng nhạt cực nhẹ nhàng và dịu dàng. Mẫu nail kết hợp giữa sơn gel, hoa fantasy, đính đá và nhũ. Khi sử dụng nhiều kỹ thuật và nhiều phụ kiện cùng lúc nếu không biết cách phối hợp thì sẽ dễ dẫn đến rối. Tuy nhiên mẫu nail này cân bằng được mọi yếu tố, từ màu sắc đến các phụ kiện như đá, nhũ. Mỗi thứ một ít, vừa đủ để tạo nên sự tinh tế chính là mẫu nail hồng kẹo ngọt này. Hai móng hoa fantasy, hai móng nhũ, vài móng đính đá, vài móng sơn gel, cách điểm xuyết này hợp lý thay vì bạn ôm đồm tất cả từ hoa bột, đá, nhũ trong một chiếc móng nhỏ xinh. Để tạo nên sự nhẹ nhàng, dịu dàng, đá được chọn là loại đá vừa, không quá to, không quá nhỏ và đều cùng có màu trắng. Hoa fantasy cũng là hoa cánh nhỏ xinh xắn. Đá nhỏ cùng màu, hoa nhỏ xinh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những mẫu nail nhẹ nhàng. Ngược lại với những mẫu nail cá tính, bạn có thể sử dụng các loại đá size to nhiều màu và những hoa bản to cánh to.

Trên đây là mẫu nail hồng nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy tinh tế mà Naily muốn giới thiệu với các bạn trong tuần này. Mẫu này đi chơi, đi học, đi làm, đi chụp ảnh, du lịch đều vô cùng hoàn hảo và hợp luôn nha. Mix ngay một bộ dồ với style bánh bèo cùng bộ nail này là xinh lung linh luôn. Chúc các bạn có một cuối tuần vui vẻ. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily nhé!