Mẫu nail họa tiết trái tim ngọt ngào, đơn giản và dễ thương

Nhiều bạn gái nghĩ rằng những mẫu nail họa tiết hình trái tim chỉ phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Không còn cần phải chờ đợi đến dịp Valentine để diện những mẫu nail trái tim, hãy cùng Naily thiết kế cho bạn những mẫu nail trái tim cực dễ thương. Vừa đáng yêu, vừa ngọt và đơn giản, chỉ với những cách biến tấu hình trái tim là bạn đã có ngay một bộ nail trái tim xinh xắn.

Biến tấu và phù phép một chút thôi thì mẫu nail trái tim có thể phù hợp với nhiều phong cách cũng như lứa tuổi khác nhau. Những mẫu nail trái tim vẽ đơn giản phù hợp với những bạn gái công sở. Với những cô nàng tinh nghịch hay những bạn gái chuẩn bị cho những buổi đi chơi, tiệc tùng có thể lựa chọn những mẫu nail trái tim đính đá, xà cừ lấp lánh. Nếu là dịp valentine, các mẫu nail trái tim thường chỉ có tông hồng và đỏ thì với những ngày thường nhật, bạn có thể lựa chọn bất kỳ tông màu nào mà bạn yêu thích. Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản có thể lựa chọn cho mình những mẫu nail chỉ sử dụng họa tiết hình trái tim để trang trí. Còn với các cô nàng điệu đà và thích cầu kỳ hơn có thể lựa chọn thêm các họa tiết, phụ kiện khác như vẽ chữ, nhũ,.. để kết hợp cùng họa tiết trái tim. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu một số mẫu nail họa tiết trái tim ngọt ngào, đơn giản và dễ thương.

 

 

 

 

 

 

Một bộ móng nail đẹp chắc chắn sẽ giúp tô điểm cho đôi bàn tay của bạn hoàn hảo hơn. Mẫu nail họa tiết hình trái tim chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều cảm hứng thú vị để thiết kế cho mình một bộ nail thật ưng ý. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất nhé!