Top những mẫu nail đính đá, ẩn xà cừ trang trí móng nghệ thuật đẹp nhất mùa thu 2019


Đá và xà cừ chính là 2 phụ liệu được sử dụng nhiều nhất để trang trí móng. Chính sự sáng tạo của thợ nail trong cách phối màu, số lượng và kích thước của đá, của xà cừ khiến cho những mẫu nail sử dụng đá và xà cừ trang trí chưa bao giờ nhàm chán. Dưới đây Naily sẽ giới thiệu top những mẫu nail đính đá, ẩn xà cừ trang trí móng nghệ thuật đẹp nhất mùa thu 2019.

Đá là một loại phụ liệu trong bộ trang trí móng, được sử dụng phổ biến trong việc phối trang trí làm nổi bật bề mặt móng nền gel. bột, sơn gel hay sơn thường. Các bạn có thể gắn đá bằng keo hoặc bằng gel gắn đá.
Ngoài đá thì xà cũng một trong những phụ liệu trong bộ trang trí móng và được sử dụng phổ biến trong việc phối trang trí móng. Xà cừ là cái tên có vẻ lạ và mới nhưng đối với những người làm nail, mê nail, những người trong ngành dịch vụ nail thì xà cừ lại vô cùng quen thuộc. Những mẫu nail sử dụng xà cừ đá để trang trí thường rất độc đáo và lạ mắt.
Các bạn có thể lựa chọn sử dụng nguyên xà cừ hoặc nguyên đá để trang trí. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp sử dụng cả xà cừ và đá trên cùng một bộ móng. Một bộ móng sử dụng quá nhiều đá hoặc quá nhiều xà cừ để trang trí chưa chắc sẽ đẹp. Điều quan trọng là bạn phối hợp chúng sao cho hài hòa và hợp lý. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ liệu khác để trang trí cùng xà cừ và đá như nhũ, sticker,… Cùng tham khảo một số mẫu nail sử dụng đá và xà cừ để trang trí dưới đây nhé.

 

 

 

Hy vọng những mẫu nail đính đá, ẩn xà cừ trang trí móng nghệ thuật đẹp nhất mùa thu 2019 mà Naily gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng có được ý tưởng ưng ý nhất để F5 bộ móng của mình. Đừng quên theo dõi Naily để cập nhật những mẫu nail hot, những xu hướng nail mới nhất nhé!