5 mẫu nail đẹp, đơn giản được yêu thích nhất 2019


Những mẫu nail vừa đẹp vừa đơn giản đang càng ngày càng chiếm được thiện cảm của các nàng. Có rất nhiều các mẫu nail vừa đẹp vừa đơn giản vừa lung linh cho các bạn gái tha hồ lựa chọn. Dưới đây là 5 mẫu nail đẹp, đơn giản được yêu thích nhất 2019.

1. Mẫu nail đẹp màu hồng


Nail màu hồng là một trong những gam màu nữ tính và điệu đà nhất trong các tông màu. Nail hồng không chỉ dành cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính, dễ thương mà còn có thể biến hóa thành những mẫu nail hồng tinh nghịch, độc đáo dành cho các cô nàng năng động, trẻ trung, cá tính. Đặc biệt mẫu nail hồng là một trong những mẫu nail tôn da và dễ phối đồ nhất trong các gam màu. Với những cô nàng có làn da trắng thì nail hồng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Mẫu nail kẻ sọc


Móng nail kẻ sọc là một trong những mẫu nail đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn xu hướng nail này vẫn chưa bao giờ hết hot. Những mẫu móng nail kẻ sọc đẹp, đơn giản mà đầy cá tính, cực hợp với các cô gái thích phong cách tối giản. Một trong những ưu điểm lớn của các mẫu nail kẻ sọc là không tạo cảm giác vướng víu và nặng như các mẫu nail đắp bột hay đính đá. Những mẫu nail kẻ sọc đơn giản nhưng không hề đơn điệu, là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở thích làm điệu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu nail kẻ sọc tất cả các móng hoặc có thể chỉ điểm họa tiết kẻ sọc ở một vài móng. Họa tiết kẻ sọc cũng vô cùng phong phú nếu bạn sáng tạo chúng: bạn có thể sử dụng họa tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc, sọc chéo, sọc bản to, sọc nhỏ hoặc có thể đan xen các loại họa tiết với nhau.


3. Mẫu nail hoạt hình


Mẫu nail hoạt hình đơn giản nhưng dễ thương, ngộ nghĩnh quá thích hợp khi các nàng muốn “đổi gió” cho bộ móng của mình phải không nào. Những mẫu nail với họa tiết là nhân vật hoạt hình là một trong những mẫu nail được các nàng tuổi teen cực kỳ yêu thích. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như mèo Kitty, chuột Mickey, Pikachu hay Doremon,… bộ móng của bạn sẽ cực dễ thương, ngộ nghĩnh và sống động. Không mang lại sự sang trọng, quý phái như những mẫu nail đính đá, hoa bột hay ombre nhưng mẫu nail hoạt hình mang tới sự mới lạ, đáng yêu, năng động và tinh nghịch. Chính vì thế, những mẫu nail này cực phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay trong những dịp đi chơi, du lịch với bạn bè, chụp ảnh.


4. Mẫu nail dễ thương

Nail xinh dễ thương dành cho những cô nàng gà bông, kẹo ngọt khiến bạn trở nên trẻ trung hơn. Với những họa tiết vui nhộn dễ thương là nhân vật hoạt hình hay trái cây… sẽ khiến bộ móng bạn thêm đa dạng phong phú.


5. Mẫu nail phong cách Hàn Quốc


Không chỉ có âm nhạc, thời trang, phim ảnh hay mỹ phẩm mà các mẫu nail của Hàn Quốc cũng đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Những mẫu nail Hàn Quốc thường toát lên nét trẻ trung, năng động, cực hợp với những nàng yêu thích phong cách thời trang và make-up Hàn Quốc
Trên đây là 5 mẫu nail đẹp, đơn giản đốn tim rất nhiều các cô gái năm 2019. Đây được xem là những xu hướng nail đang được yêu thích nhất hiện nay. Các nàng còn chần chờ gì mà không chọn ngay một mẫu nail trên đây để F5 cho bộ móng của mình. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những mẫu nail mới nhất, những xu hướng nail hot nhất hiện nay nhé!