Mẫu nail tone hồng pastel dịu dàng, hot nhất mùa hè 2019

Màu hồng là một trong những màu sơn nail được các nàng yêu cực thích nhất. Những màu sơn nail tone hồng pastel luôn có một sức hút kỳ lạ, đặc biệt là với các cô nàng bánh bèo. Mẫu nail màu hồng pastel luôn mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính dù là tone đậm nhạt khác nhau. Hãy cùng Naily điểm qua một số mẫu nail tone hồng pastel dịu dàng, hot nhất mùa hè 2019 nhé!

Màu hồng là màu không bao giờ hết hot dù ở bất kỳ mùa nào. Hồng pastel là màu sắc phù hợp với tất cả các kiểu móng, các style thời trang khác nhau. Nếu bạn là một cô gái bánh bèo, dịu dàng thì bạn chỉ cần sơn gel ombre một chút ở phần đầu móng cùng với một vài viên đá hình hoa, vương viện,.. là đã có ngay một mẫu nail cực xinh xắn. Sơn gel hồng pastel kết hợp với đính đá và hoa bột sẽ biến hóa ngay cho bạn một mẫu nail vừa nữ tính vừa sang trọng, mẫu này cực hợp với các cô nàng công sở. Với những cô nàng tinh nghịch, năng động có thể lựa chọn những họa tiết đáng yêu như các nhân vật hoạt hình, nốt nhạc, cây xương rồng để trang trí móng nail hồng của mình. Các bạn học sinh có thể chỉ cần sơn gel không hoặc thêm một chút điểm nhấn cho móng bằng hình trái tim nhỏ là cũng đã có ngay một bộ nail xinh xắn để tới trường. Những màu sơn gel hồng cam hoặc hồng đỏ chắc chắn sẽ làm các nàng yêu thích sự mới mẻ hài lòng. Cùng ngắm một số mẫu nail tone hồng pastel dịu dàng, hot nhất mùa hè 2019 mà Naily chọn ra để giới thiếu cho các bạn trong tháng 7 này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là một số mẫu nail tone hồng pastel cực xinh xắn mà chúng tớ muốn gợi ý cho các bạn. Hãy tranh thủ làm đẹp và đi chơi khi mùa hè vẫn còn đang vẫy gọi các nàng nhé! Hy vọng các bạn sẽ tìm được một ý tưởng nail độc đáo và ưng ý qua những gợi ý trên của Naily. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng nail hot nhất hiện nay nhé!