Mẫu nail sang trọng lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Gucci

Nail là một trong những lĩnh vực làm đẹp vô cùng sáng tạo. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều có thể trở thành một ý tưởng nail. Có rất nhiều mẫu nail có ý tưởng độc đáo, mới lạ, được các bạn trẻ vô ưa chuộc hiện nay. Một trong số đó chính là ác mẫu nail lấy ý tưởng từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu mẫu nail sang trọng lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Gucci.

The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Thương hiệu thời trang này được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence năm 1921. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu. Không chỉ dẫn đầu các xu hướng thời trang thế giới mà logo và các biểu tượng của Gucci cũng vô cùng được quan tâm. Vào năm 1933, người Aldo của Guccio Gucci tham gia Gucci vào năm 1933 cũng chính là khi ông đã tự tay thiết kế lên logo thương hiệu. Còn trước đó, Gucci không hề có logo. Aldo đã sử dụng hai chữ đầu ở họ và tên của cha mình – Guccio Gucci – để lồng chúng vào nhau tạo nên một logo cực kỳ tối giản nhưng lại rất ấn tượng. Phía trên hai chữ “G” là vị trí đặt chữ Gucci của dòng họ. Bên cạnh logo, thương hiệu này cũng có rất nhiều các biểu tượng đặc trưng và nổi tiếng khách như: Biểu tượng Rắn – Gucci Snake, Biểu tượng Hổ – Gucci Tiger, Biểu tượng Ong – Gucci Bee (cùng bướm và chim).

Dưới đây là một số mẫu nail lấy cảm hứng từ logo và các biểu tượng của thương hiệu Gucci. Các mẫu nail này thường mang lại cảm giác sang trọng và được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Còn gì thú vị hơn nếu bạn khoác lên mình một bộ cánh của Gucci, sử dụng một chiếc túi Gucci cùng một bộ nail đậm chất Gucci. Hãy cùng tham khảo các mẫu nail dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là những mẫu nail sang trọng lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Gucci vô cùng đặc sắc. Các cô nàng là tín đồ của thời trang nói chung và là tín đồ của Gucci nói riêng còn chờ gì mà không làm ngay một bộ nail chất lịm như này. Các nàng cũng đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily nhé!