Mẫu nail đá vô cực đang gây sốt trong cộng đồng fan Avengers

Nếu bạn là fan của các Avengers trong thế giới Marvel thì chắc chắn không còn xa lạ thì với hình ảnh những viên đá vô cực. Viên đá Vô cực (Infinity Stone) là sáu vật thể mạnh mẽ gắn liền với các khía cạnh khác nhau của vũ trụ, được tạo ra bởi các thực thể vũ trụ vào buổi mình minh của không gian. Mỗi Viên đá Vô cực sở hữu những khả năng độc đáo, mang sức mạnh thay đổi các nền văn minh khác nhau trong vũ trụ trong suốt hàng triệu năm. Chỉ những cá thể có sức mạnh to lớn mới có thể sử dụng được Viên đá Vô cực (Infinity Stone), ví dụ như Celestials. Gần đây các mẫu nail đá vô cực đang gây sốt trong cộng đồng fan Avengers, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Trong truyện tranh Marvel, có sáu Viên đá Vô cực và chúng bắt đầu xuất hiện từ những đầu truyện hồi thập niên 1970. Đó là Không gian, Tâm trí, Linh hồn, Hiện thực, Thời gian và Sức mạnh. Mỗi viên mang đến cho kẻ sở hữu những khả năng siêu việt khác nhau, như Không gian giúp di chuyển tức thời, Tâm trí giúp đọc thấu tâm can đối phương, Thời gian giúp du hành vượt thời gian. Có hai vật thể có thể được dùng để khai thác sức mạnh của Viên đá Vô cực (Infinity Stone): Găng tay Vô cực (Infinity Gaunlet) của Thanos và Con mắt Agamotto của Phù thuỷ Tối thượng Dr. Strange. Những ngày vừa bên cạnh cơn sốt phòng vé của Avengers Endgame thì cơn sốt mẫu nail đá vô cực cũng mạnh mẽ không kém. Những viên đá vô cực này lên mẫu nail sẽ như thế nào? Dưới đây là một số mẫu nail đá vô cực đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

 

 

 

Hy vọng những mẫu nail đá vô cực trên đã giúp các bạn fan của Avengers có thêm những gợi ý tuyệt vời để thể hiện sự yêu thích của mình. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất nhé!