Mẫu nail họa tiết hình học cá tính cho mùa hè

Mùa hè là một trong những mùa các nàng cực thích thay đổi và làm mới bộ móng nail của mình. Với các cô nàng thích phong cách nail đáng yêu có thể lựa chọn những mẫu nail họa tiết hoạt hình, hoa quả, các cô nàng dịu dàng có thể lựa chọn những mẫu nail hoa còn với các nàng cá tính thì mẫu nail họa tiết hình học sẽ vô cùng thích hợp. Hôm nay Naily xin được giới thiệu một số mẫu nail họa tiết hình học cá tính cho mùa hè.

Họa tiết hình học rất đa dạng, bạn có thể dựa theo những hình ảnh hình học như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, đường thẳng song song,... để trang trí cho mẫu nail của mình. Một trong những họa tiết hình học vô cùng được yêu thích hiện nay đó là hình tam giác và các hình đa giác. Với những mảng màu sơn khác nhau cùng những khối hình đa dạng làm cho bộ nail của bạn trở nên sinh động. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những mẫu nail quen thuộc thì hãy tham khảo ngay những mẫu nail họa tiết hình học cá tính cho mùa hè đưới đây nhé!

 

 

 

 

 

 


Nail họa tiết hình học là một trong những mẫu nail các bạn nên thử trong mùa hè này. Mùa hè cũng là dịp vui chơi, nghỉ dưỡng với những chuyến đi du lịch cũng gia đình và bạn bè. Những mẫu nail mới lạ này chắc chắn là sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn trong mỗi cuộc vui. Thường xuyên theo dõi và ủng hộ Naily để cập nhật những xu hướng nail mới nhất hot nhất hiện nay nhé!