Màu sơn móng tay đẹp, xu hướng lựa chọn màu sơn đẹp năm 2017

Màu sơn móng tay đẹp, xu hướng lựa chọn màu sơn đẹp năm 2017: Màu sơn móng tay đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cho đôi bàn tay bạn. Gam màu sẽ đồng hành cùng tính cách, sở thích và phong cách của bạn. Tuy nhiên những gam màu phá cách đi theo xu hướng màu sơn móng sẽ giúp bạn thực sự nổi bật và cá tính.

Nếu năm 2016, xu hướng màu sơn thiên về những gam màu nhạt, trung tính và nhẹ nhàng thì xu hướng màu sơn 2017 cho bạn cái nhìn khác về sự chuyển biến của nghệ thuật.

Sau đây Naily.vn giới thiệu đến bạn đọc những màu sơn móng tay đẹp năm 2017 và đừng quên lựa chọn để tân trang cho bộ móng của mình nhé.

1. Nail màu nude nổi bật

Nail mày nude hay màu hồng nhạt phù hợp với cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Gam màu nhạt này thường được các chị em văn phòng lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không bao giờ lỗi mốt.

2. Nail màu Neon

Những cô nàng phá cách, cá tính luôn chọn cho mình gam màu nổi bật, nail màu neon.

Với gam màu này bạn không nhất thiết để móng tay dài, chỉ cần móng tay ngắn cắt tỉa gọn gàng là được.

3. Nail màu đen cá tính

Nail màu đen tạo nên nét cá tính, quyến rũ cho cô nàng. Gam màu này phù hợp những cô nàng cá tính. Thật sang trọng và nổi bật nếu bạn điểm tô thêm bởi những  nhũ, hoặc đính đá.

 4. Nail màu đỏ quyền lực

Nail màu đỏ được đa số các cô nàng lựa chọn bởi nó cá tính, thể hiện sự quyền lực. Màu đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho đôi tay của bạn, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh với người đối diện. Nail màu đỏ phù hợp hơn với những cô nàng da trắng.

5. Nail lấp lánh kim tuyến

Mẫu nail lấp lánh được nhiều chị em lựa chọn bởi vẻ nổi bật, và nhẹ nhàng. Với mẫu nail này bạn có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục với bất kỳ màu sắc nào.

6. Nail cut-out đen trắng nổi bật

Nếu bạn không phải là cô nàng đơn điệu, luôn muốn thay đổi và thích sự phá cách độc đáo. Bạn có thể lựa chọn mẫu nail với hai gam màu tương phản đen-trắng để có bộ móng thêm phần nổi bật.

 Trên đây là tổng hợp những màu sơn móng tay đẹp bạn có thể tham khảo và đừng quên sắm cho mình bộ móng với những màu sơn quyền lực này nhé.