Xu hướng vẽ móng tay đẹp độc đáo của giới trẻ

Ở mỗi thời đại chúng ta sẽ có những cách nhìn về cái đẹp khác nhau. Vì thế nên mỗi thời sẽ để lại một dấu ấn rất riêng. Lứa tuổi của ông bà sẽ khác với bố mẹ, lứa tuổi của bố mẹ sẽ khác với con cái, thể hệ 7x,8x sẽ khác với thế hệ 9x, 10x. Vì sự khác nhau về thời đại nên quan điểm về nghệ thuật, về cái đẹp cũng sẽ có những sự khác nhau nhất định.

Nghệ thuật bao hàm một phạm trù rộng lớn, tuy nhiên nghệ thuật mình chia sẻ ở đây là nghệ thuật vẽ móng tay đẹp. Khi được tiếp xúc với nhiều khách hàng ở các độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ nhận rõ điểm khác biệt này. Nếu như các bác, các chị em trung tuổi thích những màu cổ điển như hồng nhạt, đỏ đô hay ánh nhũ, điểm thêm ít nét vẽ hoa hồng và đính đá thì các bạn trẻ lại có xu hướng lựa chọn những gam màu nổi bật, dử dụng nhiều màu sắc cùng lúc, có thể điểm tô thêm nét vẽ đơn giản nhấn nhá.

Tùy vào sở thích, tình trạng móng, tính chất công việc khác nhau mà các bạn lựa chọn màu sơn móng cũng như phong cách trang trí phù hợp.

Đối với các bạn trẻ làm bên lĩnh vực nghệ thuật, những bạn ít phải làm bàn giấy, ít phải làm việc nhà, các bạn thường lựa chọn mẫu móng đắp gel, đắp bột và được trang trí những hoa những đá hay ẩn nhũ xà cừ trang trọng, quý phái và nổi bật.

Một số bạn gái làm văn phòng vì tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với máy tính và giấy tờ, các bạn chọn cho mình những mẫu móng ngắn với lối trang trí đơn giản. Xu hướng vẽ móng tay của các bạn là sử dụng vẽ cọ nét thư pháp hoặc vẽ hoa lên một ngón tay để tạo điểm nhấn, một số khác lựa chọn mẫu đắp nhũ để bộ móng tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Có nhiều mẫu vẽ móng tay đẹp, đơn giản phù hợp với các bạn nữ có bộ móng tay ngắn được naily cập nhập thường xuyên trên blog và trên fanpage. Mời các bạn cùng theo dõi để cập nhật nhiều mẫu móng tay đẹp tân trang cho mình trong dip noel sắp tới nhé!