Cách dán móng tay đẹp, nail xinh 3D đánh lừa thị giác

Ngành nail càng phát triển, nhu cầu vẽ trang trí nail ngày càng nâng cao đòi hỏi thợ phải có tay nghề vững và có trí sáng tạo. Một bộ nail đẹp có khi thợ vẽ phải mất hàng tiếng đồng hồ để hoàn phẩm. Tuy nhiên, có một phương pháp vừa đơn giản, nhanh chóng và không kém phẩn đẹp độc đáo đó là nail dán. Nail dán ra đời chưa lâu nhưng chính sự tiện ích của nó đã và đang được nhiều người sử dụng.

Nail dán khá đa dạng từ những họa tiết hoa đơn giản, những chú thú cưng ngộ nghĩnh, còn có những bộ nail dán độc đáo được lấy cảm hứng từ những show thời trang nổi tiếng thế giới. Ngày nay, nail dán 3D trở nên thông dụng hơn và cũng chuyên nghiệp, độc đáo hơn trong từng chi tiết. 

Những mẫu nail dán 3D đẹp độc đáo, sang trọng và tiện lợi cho các chị em. Với miếng nai dán này, chị em chỉ cần cắt tỉa móng thật gọn gàng và dán lên phần móng, sau đó cắt tỉa phần thừa. Như vậy bạn đã có bộ móng đẹp trong tíc tắc rồi. Hãy theo dõi naily.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu nail đẹp và cách dán móng tay để có bộ móng chuẩn salon nhé.

Chúc các bạn thành công.