Mẫu vẽ móng tay mới nhất, mẫu trang trí móng đẹp độc đáo

Đắp form bột cho móng tay là phương pháp được nhiều thợ nail sử dụng để sáng tạo ra những bộ móng đẹp độc đáo. Tuy nhiên, để có được một bộ móng đắp bột hoàn hảo, phù hợp và hài hòa cả về trang trí nội dung không phải ai cũng có thể làm được.

Đắp bột móng tay có thể hiểu theo đúng nghĩa đen, tức là sẽ có một lớp bột tự nhiên phủ lên trên bề mặt móng thật, mang lại cho móng tay của bạn nét tươi mới và ấn tượng.

Về kỹ thuật, các kỹ thuật viên làm móng sẽ chà nhám bề mặt móng thật trước rồi đắp các lớp hóa chất để tạo thành móng bột lên, gồm: hợp chất lỏng monomer và lớp bột polymer. Đợi lớp bột trên móng khô, thợ làm móng sẽ tiếp tục hiệu chỉnh lại chiều dài móng và trang trí tùy theo yêu cầu.

Thông thường, móng tay đắp bột có thể giữ được trong 2 tuần, phụ thuộc phần lớn vào cách chăm sóc và bảo dưỡng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn không thích kiểu móng này nữa cũng có thể gỡ bỏ nhanh chóng mà không lo ảnh hưởng xấu đến phần móng thật.

Với những kỹ thuật được học từ Nail Phương Lê, các thợ Naily không ngừng áp dụng phương pháp đắp bột cho đa số khách hàng có nhu cầu. Với tay nghề cứng và có những kinh nghiệm, mẹo nhất định, thợ Naily đã sáng tạo ra mẫu vẽ móng tay mới nhất, các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

Với tông màu hồng nhạt nổi bật, bộ móng đẹp được thiết trên form móng đắp bột và sự kết hợp hoàn hảo giữa những đá và hoa tạo nên một tổng thể phù hợp và hài hòa. 

Hãy theo dõi Naily.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu móng đẹp độc đáo và mới lạ nhé các nàng.