Các kiểu vẽ móng chân đơn giản mà đẹp, nail đẹp tôn gót ngọc ngà

Trong làm đẹp, mọi người chú ý đến mặt tiền nhiều hơn. Cũng một lẽ ấy, trong ngành nail, mọi người thường nói nhiều, làm nhiều về móng tay nhưng ít khi nhắc đến móng chân.

Những bộ móng đẹp độc đáo luôn là các mẫu móng tay nõn nà. Nhưng hãy nên đối xử công bằng cho đôi bàn chân bạn nhé.

Mẹ tôi thường nói, những thứ con luôn nghĩ nó hèn hạ và yếu đuối thì càng phải luôn quan tâm và chăm sóc. Biết đâu chính trong sự chăm chút đó con học hỏi được điề gì đó cho mình. Trong cuộc sống cũng vậy, chúng ta không nên theo đuổi tương lai mà vứt bỏ quá khứ hay lãng quên hiện tại. Vì đâu đó chính là miền kí ức nuôi sống tâm hồn con...

Khi trưởng thành, học nghề nail rồi làm nghề nail, tôi hiểu lời đó sâu sắc hơn. Tay hay chân đều quan trọng và có vai trò riêng của mỗi bộ phân. Vì vậy, khi làm đẹp tôi luôn chọn tiêu chí làm đẹp toàn diện và đối xử công bằng đối với các chi thể. Còn bạn thì sao?

Mời các bạn cùng tham khảo một số kiểu vẽ móng chân đơn giản mà đẹp và đừng quên tân trang cho mình một bộ móng cute nhé.

Xinh đẹp nhẹ nhàng với mẫu nail chấm bi

Cá tính nổi bật với kiểu nail color block

Sang trọng và nổi bật với mẫu nail chân đính đá

Nail đẹp với tông màu đen trắng nổi bật và cá tính

Nghệ thuật là vô vàn sự sáng tạo, mỗi ý tưởng của bạn hãy thực hiện hóa nó để sáng tạo nên những bộ móng chân đẹp, tỏa sáng cho bạn và tỏa sáng cho đời.