Để có bộ móng tay khỏe đẹp, bạn không nên bỏ qua những thực phẩm này

Chăm sóc móng  đúng cách để có bộ móng tay khỏe đẹp, bạn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Có nhiều thực phẩm hữu ích nếu bạn cung cấp đầy đủ trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình, bạn sẽ có bộ móng tay khỏe đẹp.

 1. Trứng

Protein là thành phần chính tạo nên móng tay. Trứng là thực phẩm giàu protein. Ngoài ra lượng vitamin B phong phú trong trứng giúp kích thích móng phát triển.

2. Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều axit amin giúp tăng trưởng protein, kích thích tăng trưởng móng tay.

3. Cá hồi

Có rất nhiều protein và chất kẽm trong cá hồi giúp cơ thể hấp thụ protein mà chúng ta cung cấp hàng ngày.Trong cá hồi có các chất dinh dưỡng như selen và đồng giúp hỗ trợ trong việc sản xuất collagen thúc đẩy sự tăng trưởng của móng tay.

4. Dầu dừa

Bí quyết tuyệt vời cho các bạn nữ làm đẹp cho da, tóc, móng và thậm chí làm sáng răng nữa. Chất béo lành lạnh trong dầu dừa giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Trong dầu dừa có chứa vitaminA, D, E, K góp phần giúp móng tay khỏe mạnh.

5. Rau bina 

Rau Bina có chức năng tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể của bạn cũng như sức khỏe móng tay bạn. Loại rau màu xanh đậm này chứa nhiều vitamin A,B,E, chất sắt và folate đều đem lại sức khỏe và giúp móng tay sinh trưởng.

6. Qủa hạch Brazin

Các thành phần selen, kẽm vitamin B và E trong quả hạch rất tốt cho Collagen giúp cho móng tay bóng mượt khỏe mạnh.

Để đạt được kết quả như ý, có bàn tay đẹp và bộ móng tay khỏe mạnh, bóng mượt bạn nên kiên trì thực hiện chế độ ăn uống với top thực phẩm nêu trên và sẽ thấy sức khỏe móng tay được cải thiện rất nhiều.

Chúc bạn luôn có bộ móng tay khỏe đẹp!

Tham khảo: megafun.vn