Cách vẽ móng tay đơn giản tại nhà bạn gái nên thử.

Không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần những nguyên liệu cơ bản bạn đã có thể sắm cho mình bộ móng đẹp-độc- lạ ngay tại nhà. Bạn có thể sử dụng ngay những nguyên liệu nhà bếp để trang trí cho bộ móng của mình. Sau đây naily.vn xin giới thiệu tới các bạn một số cách vẽ móng tay đơn giản nhất nhé.

Cách vẽ móng tay tại nhà với giấy bạc

Với cách vẽ móng tay đơn giản này bạn không cần quá nhiều thời gian công sức cũng như nguyên liệu để có bộ móng đẹp rồi. Hãy cùng tìm hiểu cách làm móng tay này với những bước đơn giản nhé.

Bước 1: Dùng băng dính màu trắng cắt thành các dải mỏng nhỏ nó thường phụ thuộc vào chiều rộng và dài của móng tay bạn, nhưng thông thường thì bạn chỉ cần 3 dải băng dính nhỏ cho mỗi móng tay.

Bước 2: Mỗi móng tay bạn dính ba dải băng dính nhỏ để tạo thành một hình tam giác và miết chúng nhiều lần để chúng hoàn toàn dính chặt vào móng tay của bạn.

Bước 3: Tiếp đến bạn sơn móng tay màu trắng ở viền ngoài của ba góc hình tam giác. Đừng lo lắng nếu nó có hơi rối mắt và lộn xộn bởi điều quan trọng là phần giữa của hình tam giác sẽ không bị lem nhờ có những miếng băng dính nhỏ.

Bước 4: Sử dụng sơn móng tay màu đen chấm vào phần chính giữa của hình tam giác. Bạn yên tâm nhờ những dải băng dính nhỏ mà các màu sơn sẽ không bị lem ra những phần khác.

Bước 5: Sau khi sơn móng tay thì bạn bắt đầu nhanh tay lột các dải băng dính ra bằng tay hoặc để dễ dàng hơn bạn có thể dùng nhíp. Và nếu có những vết sơn không đều và hơi lem thì bạn có thể thấm bông với chút nước tẩy móng và lau nhẹ nhàng để móng tay đẹp hơn.

Bước 6: Cắt giấy bạc hay lá thiếc thành những hình vuông "siêu nhỏ" sau đó xếp lên phần băng dính mà bạn vừa lột ra, để đẹp hơn thì bạn nên dùng nhíp để đặt các lá bạc ở nơi mà bạn mong muốn. Sau đó sơn một lớp sơn bóng không màu lên trên để giữ giúp lá thiếc dính chặt hơn vào móng tay và để khô là bạn đã có được bộ móng tay đẹp và độc đáo.

Thật đơn giản phải không nào. Hãy nhanh chóng sắm cho mình bộ móng độc đáo này nhé!