Mẫu vẽ móng tay đẹp mùa hè

Viết cho một tháng 4 sắp qua đi...

Tiết trời Hà Nội dường như muốn níu kéo cái se lạnh của mùa xuân, vẫn còn oằn mình trong cái thời khắc chuyển sang mùa hạ. Người người nhà nhà đều được đón cái nắng gay gắt ngày cá tháng 4 với đôi cơn mưa rào bất chợt. Vậy mà thời điểm kết thúc tháng 4, tiết trời lại trở nên se se lạnh làm cho trái tim bao con người thổn thức.Tháng 4 đẹp, nhưng buồn.

Buồn vì sắp vào Hạ, lại phải làm bạn với nỗi nhớ mùa Xuân. Đến bao giờ lại mới được ngắm nhìn Hà Nội khoe sắc dịp Xuân về. Tháng 4 chất chứa thật nhiều kỷ niệm tuổi học trò, những phút giây chia xa của tình bạn và cả những cái nắm tay vẫn còn hơi ấm của những cặp tình nhân.

Nhưng tháng 4 cũng chính là dấu hiệu kết thúc thời điểm ngủ đông của những đàn ve, của cây bằng lăng, của phượng vĩ...

Là phụ nữ xin hãy có trái tim đa cảm như thiên thần mùa xuân, nhưng hãy mạnh mẽ kiên cường như cô nàng mùa hạ. Bởi phải mạnh mẽ, phải kiên cường ta mới có thể chống chọi được cơn nắng hè gay gắt và những trận mưa rào bất chợt.

Hoa cỏ để được khoe sắc cho đời cần mưa nắng của trời và tấm lòng của đất Mẹ.

Còn Tôi, để khoe sắc cho đời tôi chọn sự làm đẹp cho mình. Có gì quý hơn và tốt hơn khi tự biết cách làm đẹp và tân trang cho bản thân mình. Ai nói  rằng đang sống cuộc sống tô vẽ cho đời mà không quan tâm đến bản thân mình đó là lời nói dối.

Tuổi trẻ xin hãy sống như những gì bạn muốn. Hãy đi đến nơi bạn thích, gặp gỡ tỏ tình với người bạn rung động, hãy sắm cho mình bộ cánh đẹp ... và đừng quên vẽ cho mình bộ móng đẹp mùa hè  để khoe sắc nhé.

Hè chóng đến nhưng cũng chóng đi lắm. Chẳng có nhiều thời gian cho bạn do dự, ngập ngừng. Chỉ có hành động mới có thể cứu vãn được nhan sắc và tuổi xuân cho chính mình mà thôi.

Còn tôi...

Tôi chọn cho mình bộ móng mùa hè đẹp nhất. Nó không phải là mặt tiền để dễ khoe sắc nhưng nó lại là chìa khóa để tôi gõ cửa khi Xuân qua Hạ về....

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu vẽ móng tay mùa hè để chị em cùng khoe sắc nhé.

 

 Hồng Vintage nhẹ nhàng cho mùa hạ

 Mẫu móng tay cầu vồng nổi bật, cá tính

Mẫu móng tay hoa quả độc đáo

Mẫu móng đẹp cho mùa hè không thể thiếu cây dừa biển nhé các bạn

Đừng chần chừ để bỏ lỡ đi thời khắc đẹp nhất của của hè, hãy nhanh chóng tân trang cho mình bộ móng mới để tôi, để bạn, để chúng ta cùng khoe sắc nhé.