Mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, nail xinh dễ làm

Nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sỹ không ngừng sáng tạo và thay đổi, chỉ thay đổi họ mới có thể tồn tại, điều này đúng cho mọi trường hợp và mọi lĩnh vực.

Đối với nghệ thuật Nail cũng như vậy, mỗi người có một cá tính khác nhau, những quan điểm về cái đẹp là khác nhau nhưng nhìn chung họ vẫn sẽ đi theo một xu hướng nhất định. Bạn biết thời trang từ thập niên 70 chứ, vốn nổi tiếng về một xu hướng thời trang độc đáo mới lạ, quý phái cho các cô nàng những năm 70, sau một thời gian vắng bóng thì giờ đây cái người ta gọi là “Mốt” lại quay trở về thời trang những năm ấy.

Xu hướng chính là vậy. Trước khi ngành công nghiệp Nail phát triển, người ta chỉ quan tâm đến việc tạo hình và lựa chọn màu sơn “quyền lực” cho đôi bàn tay của mình, đến một giai đoạn từ những năm đầu của thế kỷ 21, người ta chuộng những mẫu móng tay cầu kỳ, phức tạp, hoa hoét, nhưng khi nhìn lại dòng chảy thời gian, xu hướng và quan điểm về cái đẹp hoàn toàn thay đổi. Nghệ thuật chính là thế.

Nhận thấy xu hướng Nail đang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, các thợ Naily luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo ra những tác phẩm hài lòng khách hàng nhất. Thay vì những mẫu đính đá sang trọng, các thợ Naily sáng tạo ra những mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho mùa hè 2017.

Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng cho hè thêm sức sống nhé. 

Mẫu móng tay màu xanh điểm hoa nhẹ nhàng

Mẫu móng hồng nhạt điểm tô hoa cúc

Mẫu móng cut-out cá tính nhưng vẫn rất nữ tính nhé.

Hãy cùng Naily.vn sáng tạo những mẫu móng đẹp cho nàng thêm xinh!