Xu hướng mẫu Nail đẹp độc đáo 2017

Trong những năm trở lại đây, ngành Nail phát triển một cách vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Theo sự phát triển về nhu cầu con người, Nail không chỉ dừng lại ở việc trang trí móng bằng những họa tiết đơn giản nữa mà Nail phát triển lên một tầm cao mới.

Nail – Một hình thức để các cô nàng thể hiện bản  ngã của mình đã và đang chinh phục những cô nàng cá tính bằng chính sự độc đáo của mình. Những người làm Nail luôn tận dụng và theo sát những sự chuyển mình trong lĩnh vực thời trang để sáng tạo ra những bộ Nail – mixed theo xu hướng.

Sau đây, Naily xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu Nail độc đáo được sáng tạo bởi những người nghệ sỹ tài ba nhé. 

1. Mẫu móng cân bằng

Mẫu nail này chính là ví dụ điển hình nhất cho phong cách negative space. Trên mẫu nail hồng nhạt, chỉ cần một đường chỉ đơn giản không sơn ở giữa móng tay, đã tạo thêm một phong cách cực kì sang trọng và nữ tính.

3. Mẫu móng loang
Nếu bạn chỉ muốn làm nổi bật 1 hay 2 móng tay thì đây là ý tưởng dành cho bạn. Và mẫu vẽ này chỉ đặc biệt thích hợp với các màu pastel nhẹ nhàng thôi bạn nhé.

4. Móng nửa vầng trăng
Thay vì màu trắng như bình thường, hãy thay đổi một chút với sắc màu tươi sáng khác, bạn chắc chắn sẽ có được bất ngờ thú vị.

5. Hoa văn lập thể
Với sự phân chia móng làm ba phần: đen, không màu, và trắng, bạn sẽ có ngay một mẫu nail thật ngầu.

7. Ánh kim nổi bật
Nâng cấp cho mẫu nail Pháp với màu vàng đồng nhé! Bạn sẽ không cần đeo thêm bất cứ loại trang sức nào khác.

8. Color Block
Đây có lẻ là phiên bản crop top được ứng dụng trên móng tay. Phần bụng quyến rũ sẽ được thay thế bằng khoảng hở giữa hai màu móng đậm nhạt.

 

10. Trăng khuyết
Thay vì kiểu nửa vầng trăng bình thường, bạn hãy phá cách với mẫu trăng khuyết được vẽ lệch một bên móng tay nhé.

 

Các Nail-er hãy luôn tạo cho mình phong cách riêng để sáng tạo nên những bộ móng tay tuyệt với nhé. 

 Nguồn: Tham khảo Vietbeauty.mag