Những mẫu móng đep, nail xinh đón tết xa quê


Những bộ móng đẹp, nail xinh đón tết xa quê hương

Tết về, đem theo bao nhiều niềm vui niềm  hân hoan, hào hứng đến. đặc biệt là được về với quê hương, người thân, gia đình yêu quý của mình cảm nhận những bữa cơm đầm ấm bện cạnh cha mẹ anh chị em. Trong niềm vui sướng hân hoan hào hứng được về nhà mà dường như chúng ta quên đi nỗi buồn thầm kín của những người xa quê. Những người không về được  vì điều kiên không cho phép, vì những chị em lấy chồng xa nhà muốn về với gia đình bố mẹ hay là vì những người hết lòng tận tụy với công việc… Cái cảm giác nhớ nhà khôn nguôi không tài nào tả hết được.

Naily thấu hiểu được những nỗi buồn thầm kín ấy, chúng tôi sẽ đem đến cho  chị em cái cảm giác ấm áp như gia đình. Đem quê hương hùa về trong những ngày tết cô đơn lạnh giá khi xa nhà,xa. Với những họa tiết mang sắc thái của tết vô cùng ấm áp  và đầy kỉ niêm được tạo ngay trên bộ móng tay xinh xắn của bạn. Bằng những hình ảnh cây đào , cây mai  khoe sắc rực rỡ hay là nhưng hình ảnh ngộ nghĩ về quê hương giúp bạn vui hơn, đẹp hơn và ấm áp hơn cho cái tết năm nay.

Cùng uống ly rượu vang chúc mừng năm mới với bộ móng Nail xinh Happy New Year

Hoa đào nở trên móng đẹp đón tết

Móng xinh đón tết 2016

Pháo hoa tung bay trên Nail đẹp đón tết

Một cái tết ấm no ngay cả trên móng đẹp

Đào khoe sắc trên móng xinh đón tết 2016

Móng đẹp cá tính hơn cho cái tết 2016 rực rỡ

Cầu kỳ tỷ mỉ với bộ móng xinh táo quân

Naily  sinh hoạt và làm việc  giống như một gia đình sẽ giúp cho chị em xa nhà nhưng vẫn luôn có cảm giác gia đình và luôn âm cúng trong dịp tết đến.