Hướng dẫn cách vẽ móng tay đẹp color block độc đáo cho ngày hè

Mùa hè cần những gam màu tươi mát nhưng không kém phần năng động để bạn gái thêm tự tin và dễ dàng phối hợp với những bộ trang phục của mình. Bên cạnh những họa tiết đơn giản, gam màu nhẹ luôn được các chị em quan tâm, hôm nay naily sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ móng tay đẹp color block cho ngày hè thêm năng động và nổi bật nhé.

Trào lưu vẽ móng color block thực sự đã được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự phá cách, đa dạng cho đôi bàn tay bạn. Nếu bạn là cô gái năng động có thể kết hợp khéo léo phong cách này cùng trang phục, naily chắc chắn bạn sẽ trở nên “hot” cho mùa hè năm nay nhé.

Chuẩn bị:

Nail nhiều màu tùy sở thích của bạn

Nail bóng

Băng dính

Dung dịch tẩy móng

Cách vẽ nail

1. Sau lớp nền base dưỡng móng, bạn sơn hai lớp sơn trắng lên ngón tay

2. Cắt mỏng băng dính và dán dọc hai bên của mỗi móng tay với dải băng dính. Chú ý các bạn sẽ để trống phần giữa móng tay, phần diện tích này chúng ta sẽ sơn trang trí các màu khác nhau.

3. Ban đầu, bạn vẽ một đường  nail màu tím, ở phần dưới cùng móng tay và lặp lại với tất cả các ngón tay

4. Bên phía trên màu tím bạn vẽ tiếp lớp sơn màu cam

5. Tiếp tục đến màu xanh nước biển, hồng tím, hồng cam và lặp lại ở các ngón tay đều giống nhau. Bạn nên tính toán để sơn sao cho các khối màu được đều nhau nhé.

6. Sau đó để khô sơn, bạn bóc băng dính đã dán ra. Dùng nước tẩy móng tẩy phía bên ngoài mà sơn bị vương. Sơn thêm 1 lớp sơn bóng để bảo vệ lớp sơn màu.

Vậy là bàn tay với những màu sắc nổi bật đã hoàn thành rồi. Những khối màu xem kẽ nhau tinh tế, màu sắc rực rỡ tươi sáng khiến bạn thật quyến rũ trong mùa hè này. Hãy thử kiểu nail này cho những dịp đi du lịch sắp tới nhé! Đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật đấy!