Tổng hợp màu sơn móng tay hot nhất, màu sơn móng tay đẹp cho ngày Tết.

Từ thuở sơ khai của ngành nail, người ta chỉ quan tâm và sử dụng các màu nail cơ bản như đỏ, đen, trắng. Màu đen huyền bí, màu đỏ quyền lực và màu trắng tinh khôi thường được các Vua Chúa trưng dụng.

Tuy nhiên, theo thời gian ngành công nghiệp nail phát triển, màu sơn móng tay không chỉ dừng lại ở những gam màu cơ bản đó mà còn được phát triển và nhân rộng ra.

Sau đây mongdep.vn xin giới thiệu các quý độc giả tổng hợp màu sơn móng tay hot nhất hiện nay. Các nàng có thể tham khảo và sắm cho mình bộ móng với màu sơn đẹp nhé.

1. Màu đỏ

Màu đỏ cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Gam màu này phù hợp với những bạn gái có đôi tay trắng, giúp bạn tạo được ấn tượng, mạnh mẽ quý phái và sang trọng. Nếu bạn chưa từng thử màu này bao giờ thì đừng chần chừ mà hãy F5 cho đôi tay của mình trong dịp đầu xuân nhé. Màu nail này phù hợp với màu son cùng tông hoặc cùng trang phục màu nhạt. Theo nghiên cứu tâm lý đàn ông của Mỹ cho thấy, nam giới họ thường có xu hướng yêu thích thậm chí đam mê với những bạn gái tô son/sơn móng tay màu đỏ. Họ cảm thấy thu hút và đầy quyến rũ.

2. Màu vàng

Ngang hàng top với màu đỏ, nhưng màu vàng mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng. Sắc màu vàng chói thực sự phù hợp với không khí xuân sang và tạo điểm nhấn nổi bật cho người đối diện. Với gam màu vàng, bạn có thể kết hợp với trang phục màu tối hoặc quý tộc hơn có thể điểm thêm ít màu nhũ hoặc gắn đá.

3. Màu hồng

Nếu màu đỏ và màu vàng thể hiện sự quyến rũ, cá tính thì gam màu hồng phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính, có vẻ đẹp thanh nhã. Bạn có thể kết hợp màu hồng nhạt với những bộ trang phục màu sáng hoặc màu tối đều tạo ra sự hài hòa hoặc tương phản.

Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn gam màu hồng cam hoặc hồng cánh sen thì hãy đảm bảo rằng bạn có làn da trắng sáng nhé.

4. Màu trắng

Những bạn gái thích phong cách dịu dàng, nữ tính thường có xu hướng chọn tông màu này.

Màu nail này luôn cuốn hút và nổi bật với vẻ nhẹ nhàng, tinh tế không quá nổi bật lại hợp thời trang và không lỗi mốt.

5. Nail nhiều màu

Bạn biết đến trào lưu color bolock chứ? Nó như một trào lưu khuấy đảo thị trường trong một khoảng thời gian dài. Với trào lưu này, các bạn nữ cá tính luôn tham lam để có thể chọn cho mình nhiều màu sắc yêu thích. Bạn hãy thử nghiệm xu hướng này trong năm mới để đón nhận những điều đặc biệt nhé.

6. Màu ánh kim

Màu nail này có ưu điểm là phù hợp với mọi loại da nên bạn các bạn nữ có làm da tối không phải e ngại nhé. Phong cách màu ánh kim luôn được những cô nàng sành điệu lựa chọn bởi sự sang trọng, phong cách và sành điệu.

Nếu bạn lựa chọn màu ánh kim, không nên để móng tay quá dài, bạn chỉ cần cắt gọn gàng và định hình khuôn móng theo sở thích của mình thôi.

Trên đây là tổng hợp những màu sơn móng tay hot nhất cho dịp tết. Hi vọng các chị em có những lựa chọn màu móng phù hợp cho mình để bước sang một năm đầy may mắn nhé.